Smart CCTV & Security Solution

PROJECT DETAILS

iQ Tech จำหน่ายและติดตั้ง กล้องวงจรปิด รับวางระบบ และติดตั้ง กล้องวงจรปิด และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย เพื่อความปลอดภัยในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับที่อยู่อาศัย เช่น บ้านเดียว ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม คอนโด ห้องชุด หรือพื้นที่สำหรับการทำงาน เช่น อาคารพาณิชย์ ออฟฟิศ บริษัท โรงงาน โรงแรม หอพัก อพาร์ทเม้นท์

สำหรับระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นระบบสำหรับการใช้เพื่อการรักษาความปลอดภัย หรือใช้เพื่อการสอดส่องดูแลเหตุการณ์หรือสถานะการณ์ต่างๆ ที่นอกเหนือจากการรักษาความปลอดภัยประโยชน์ของกล้องวงจรปิด การติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยการันตีคุณภาพ มั่นใจได้ด้วยประสบการณ์จากช่างผู้ช านาญด้าน การ ติดตั้งกล้องวงจรปิด ที่ช่วยให้ปลอดภัยตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนมากว่า 10 ปี การันตี ผลงาน ด้วยคุณภาพที่เชื่อถือได้เราเป็นผู้นําในการออกแบบ และ ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV สามารถดูออนไลน์ได้ทั้งแบบ Realtime และย้อนหลัง

กล้องวงจรปิดใช้ในทำอะไรได้บ้าง

  1. ช่วยรักษา เฝ้าระวัง ความปลอดภัยของ บุคคลและสถานที่ สำหรับเฝ้าดูและเก็บหลักฐานการทำผิดกฎหมายซึ่งโจรผู้ร้ายมักจะหลีกเลี่ยงการทำผิดต่อหน้ากล้องวงจรปิด เพราะจะเป็นหลักฐาน
    ที่สำคัญในการจับกุม แต่บ่อยครั้งที่โจรสามารถหลบเลี่ยงมุมกล้องได้
  2. ช่วยตรวจสอบการทำงาน ใช้ประโยชน์ในโรงงาน สำหรับผู้จัดการ ในการดูพฤติกรรมการทำงานของพนักงานในโรงงาน
    ช่วยทำงานร่วมกับระบบอัตโนมัติ ใช้ประโยชน์เหมือนตาระยะไกลในการเฝ้ามองผ่านตัวเซ็นเซอร์เพื่อควบคุมระบบอัตโนมัติ
    ช่วยคำนวณตรวจสอบ เช่น การตรวจสอบคุณภาพ
  3. สามารถใช้เป็นหลักฐาน เพราะได้ทั้งภาพและเสียง ภาพวิดีโอที่บันทึกได้จึงมีความน่าเชื่อถือ เพราะภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานมีทั้งภาพเคลื่อนไหวรวมถึงไม่มีเสียงประกอบ

RELATED PROJECTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save